Site icon Blog Review Du Lịch

Máy bơm hơi mini baseus LV852

may-bom-hoi-mini-baseus-lv852-main

Thực sự cần phải có một cái máy bơm hơi mini (máy bơm hơi cầm tay) trong túi đồ của bạn. Nó hữu ích trong đời sống thường nhật và ngay cả trong những chuyến đi của chúng ta. Trong bài viết này Blog xin chia sẻ Review máy bơm hơi mini Baseus LV852, một máy bơm hơi mini thông minh, tiện dụng và đa năng.

Có thể bạn sẽ thắc mắc, blog review du lịch sao lại đi đánh giá về cái máy bơm hơi cầm tay này. Xin thưa với các bạn là nó tuy nhỏ bé, nhưng lại rất thiết yếu trong đời sống của chúng ta. Chắc hẳn bạn có xe hơi (bao gồm cả xe máy và ô tô nhé) sẽ cần phải bơm lốp, và bạn cũng chơi các môn thể thao dùng bóng cần bơm hơi như: Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền…

Và trong những chuyến đi phượt hoặc du lịch khám phá, bạn có sử dụng cano hoặc xuồng cao su, thì máy bơm hơi mini baseus này không thể thiếu để bạn có thể nổi. Nó cũng sẽ giúp bạn thổi căng đệm khí, bể bơi mini, hay các dụng cụ hơi khác.

Cận cảnh máy bơm hơi mini baseus LV852

Tổng quan về máy bơm hơi mini Baseus LV852

Máy bơm hơi mini này có thể bơm lốp xe hơi, lốp ôtô, lốp xe máy, lốp xe đạp, bể bơi mini cho trẻ em, bơm bóng… nói chung là tất cả những gì bạn cần ở một máy bơm hơi. Nó gọn nhe, bền, chạy pin nên bạn có thể dễ dàng mang nó đi khắp nơi và sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Có sẵn các chế độ bơm phù hợp với từng vật dụng và tự động ngắt khi bơm đầy. Màn hình hiển thị Led rõ ràng và các nút bấm dễ thao tác.

Hình ảnh máy bơm hơi mini Baseus LV852

Thông số chi tiết máy bơm hơi mini Baseus LV852

Em này có vỏ là chất liệu hợp kim nhôm chống cháy, cảm giác cầm nắm rất chắc tay và bền. Dung lượng pin của bơm là 2400mAh, khi sạc đầy có thể bơm được 9 lốp oto, mất khoảng 4 phút, 17 lốp xe máy, 8 lốp xe đạp địa hình, 54 quả bóng.

Giá cả em bơm baseus này

Tùy từng thời điểm và chương trình, giá giao động trong khoảng 800k đến hơn 1 triệu. Trên Shopee và Lazada thường xuyền giảm giá

Review Máy bơm hơi mini baseus do Blog du lịch VietnameseHoliday.com tổng hợp

Exit mobile version